ไม่อยากรวย ไม่ต้องคลิ๊ก!! แต่ถ้าคุณกระหาย Seed Marketing เชิญทางนี้

Seed Marketing เพาะเมล็ดพันธุ์คนรุ่นใหม่ให้รวยด้วยแนวคิดหัวการค้าออนไลน์ ภายใต้การบริหารทีมโดย 1life+


1life+ คืออะไร
1life+ เป็นผู้บุกเบิกธุรกิจ E-commerce พร้อมทีมงานมืออาชีพที่สร้างระบบการซื้อขายออนไลน์ขึ้นมา เพื่อตอบสนองความต้องการของทุกคนที่อยากมีร้านค้าออนไลน์ของตนเอง ด้วยรูปแบบการ ลงทุนที่ต่ำแต่กำไรสูงโดยมีผู้เชี่ยวชาญมาช่วยถ่ายทอดเทคนิคการขายของออนไลน์ ซึ่งเกิดจากประสบการณ์จริง และช่วยให้เกิดรายได้จริง

โดยเรามีพันธมิตรที่มีประสบการณ์อย่างแข็งแกร่งด้านสินค้า อย่าง bwL ซึ่งเป็นบริษัทเครือข่ายที่ก่อตั้งมายาวนานถึง 25 ปี และได้เข้าจดทะเบียนในบริษัทหลักทรัพย์สิงคโปร์ มีสินค้าที่จำหน่ายไปทั่วโลกมากถึง 13 ประเทศ ครอบคลุมทุกกลุ่มทั้งชาย หญิง ผู้ใหญ่ เด็กเล็ก ใช้ได้ ใช้ดี ได้ผลจริง ไร้ความเสี่ยง มีรางวัลการันตีมากมาย อาทิ รางวัล Super Brand ของสิงคโปร์ 6 ปีติดต่อกัน และยังได้รับเลขสิทธิบัตร Patent จากอเมริกา


ข้อดีของ 1life+
ปฏิวัติธุรกิจเครือข่ายเมืองไทยที่ 1life+ ได้นำรูปแบบของระบบ Multi Level Marketing กับ Digital Marketing มาร่วมเข้าไว้ด้วยกัน จึงเป็นการตอบโจทย์คนเครือข่ายได้อย่างแท้จริง
ช่วยให้ทุกคนที่ทำตามระบบประสบความสำเร็จได้อย่างแท้จริง
สร้างผลลัพธ์ที่รวดเร็ว มั่นคง และยั่งยืนอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน
รายได้เกิดจากการสร้างฐานผู้บริโภคที่ใช้สินค้าจริงๆ
ลบภาพเก่าของบริษัทเครือข่ายที่ชอบหลอกคนมาปิดยอด


1life+ สอนอะไรบ้าง
1life+ มีคอร์สการขายของออนไลน์ ที่เปลี่ยนจากการเล่นอินเตอร์เน็ตปกติให้เป็นรายได้จริง ด้วยการถ่ายทอดเทคนิคในการขายออนไลน์ Facebook marketing, Line@ เปลี่ยนจากก้มหน้าเล่นทุกวัน ให้มาสร้างการค้าออนไลน์พร้อมสร้างรายได้ต่อเดือนเป็นแสน

Class Facebook Marketing beginner
Part 1 แนะนำสื่อออนไลน์ที่นิยมมากที่สุด และเลือกสินค้าที่ขายง่าย กำไรสูง
Part 2 สร้าง Business Page แบบถูกวิธี
Part 3 กำหนด Title เพจแบบไหนให้มีผลต่อการค้นหาของ Search Engine
Part 4 เติมความพร้อมให้กับเพจ เพื่อให้ดูเป็นมืออาชีพและน่าเชื่อถือ
Part 5 กำหนดกลุ่มเป้าหมาย และเนื้อหาให้ตรงกลุ่ม
Part 6 การเพิ่มไลค์แฟนเพจ
Part 7 จะเหนื่อยกับการหาลูกค้าทำไม ใช้สื่อออนไลน์ทำโฆษณาให้ธุรกิจได้ เห็นผลเร็ว


สิ่งที่เพื่อนๆ จะได้ เมื่อเข้าร่วมโปรเจ็คกับเรา!!!
-มีสินค้า แต่ไม่รู้จะสร้างแบรนด์อย่างไร แต่เราทำได้
-สร้างยอดขายจากระบบ E-Commerce
-มีตัวแทนขาย
-มีระบบคอลเซ็นเตอร์
-ได้พันธมิตรธุรกิจ
-ได้การโฆษณา
-มีคนวางแผนการตลาดให้
-VDO Production
-ได้ Social Media Content Marketing
-CRM
-ได้ส่วนการดูแลลูกค้า
-Salepage
-Online and Offiline Tracking and Analytics
-Lead Generation
-Search Engine Optimization
-Social Media Starter Kit
-Review
พิเศษ!!! สุดๆๆๆ รับจำนวนจำกัดเพียง 30 ท่านเท่านั้น โดย 10 ท่านแรกที่สมัครมาเท่านั้น รับฟรี! เครื่องมือทำการตลาดออนไลน์มูลค่า 10,000 บาท** (รับเครื่องมือในวันงาน) เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 15 มิ.ย. 58 อยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติม โทรหาเราสิค่ะ 0894336555 หรือ 0954499756

ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริงจากระบบ 1life+

คุณต้อม :
ผมเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัวมาตลอด 7 ปีที่ผ่านมา ผมต้องขับรถไปหาลูกค้าเดือนละกว่า 4,000 กิโล นอนโรงแรมมากกว่านอนบ้าน รายได้ดีมาก แต่ต้องแลกกับความเหนื่อยล้า และค่าใช้จ่ายที่สิ้นเปลือง ตลอดเวลาที่พักอยู่ในโรงแรมเวลาส่วนใหญ่หมดไปกับการเล่นอินเตอร์เน็ต วันหนึ่งจึงเกิดความคิดดีๆ แล่นเข้ามาว่า "คงจะดีนะถ้าเราขายของได้ทุกที่ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ได้ เราคงทุ่นแรงและค่าใช้จ่ายได้เยอะ"
จนกระทั่งได้รู้จักกับ 1Life+  ซึ่งเป็นสถาบันสอนออนไลน์แบบมืออาชีพ ที่นี่มีผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำแนะนำแบบเป็นขั้นเป็นตอน ทำให้เราได้เรียนรู้จริง ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคการหาลูกค้าออนไลน์ การปิดการขาย การดูแลสร้างความสัมพันธ์หลังการขาย จนทุกวันนี้ผมประสบผลสำเร็จทั้งด้านยอดขาย และมีฐานลูกค้าประจำเป็นจำนวนมาก ต้องขอขอบคุณ 1Life+ ที่ไม่ใช่แค่สอนให้ขายของออนไลน์เท่านั้น แต่ยังสอนการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ให้กับผม



คุณออย :
ดิฉันเป็นนักศึกษาที่มองหารายได้เสริมนอกจากงานพาร์ทไทม์ที่ทำอยู่แล้ว จนกระทั่งดิฉันมีโอกาสได้มารู้จักกับ 1life+ ซึ่งได้พัฒนาระบบการทำงานในรูปแบบออนไลน์ที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่ไม่มีเวลา แต่อยากมีรายได้แบบดิฉัน ที่ 1life+ มีการสอนในระบบ Online Marketing พร้อมทั้งได้แนะนำเทคนิคการขายดีๆ โดยมีพี่ๆ ทีมงานคุณภาพที่มาคอยแนะนำ จนสามารถนำไปใช้ได้จริง ทำให้ดิฉันสามารถสร้างรายได้เสริมให้กับตัวเอง และต้องขอขอบคุณ 1life+ ที่ช่วยสร้างรายได้เสริมให้กับดิฉันได้จริง
"ดิฉันทำได้ คุณก็ต้องทำได้..แค่คุณมีเป้าหมายและลงมือทำ คุณก็สำเร็จได้แน่นอน"



คุณเพ็ญ :
ดิฉันเป็นวัยรุ่นธรรมดาทั่วไป เรียนจบหางานทำ แต่ก็ไม่รู้ว่างานที่ทำจะเปลี่ยนชีวิตเราให้ดีขึ้นได้ไหม ด้วยเวลาที่ถูกจำกัดไม่มีอิสระ งานออฟฟิศที่จำเจซ้ำซาก ไม่มีวันหยุดยาว ไม่มีโอกาสได้ไปเที่ยวต่างประเทศ ซึ่งถ้าเราต้องใช้ชีวิตแบบนี้ไปจนอายุ 60 ปี คงไม่ไหวแน่ๆ ทำให้ดิฉันเริ่มมองหาสิ่งใหม่ๆ ที่สามารถเป็นเจ้านายตัวเอง มีเวลาเป็นอิสระ และสามารถบริหารจัดการได้ด้วยตัวเอง ทำหลายสิ่งในเวลาเดียวกันได้ จนมีโอกาสได้มารู้จักกับ 1life+ ซึ่งเป็นสถาบันที่สอนการขายของออนไลน์ จากที่ไม่มีประสบการณ์ใดๆ มาก่อน แต่พอเข้ามาเรียนกับผู้เชี่ยวชาญ สามารถกลับบ้านไปเปิดเพจ ลงโฆษณาสินค้าและขายได้ทุกวัน ซึ่งสินค้าที่นำมาโพสต์ขายครั้งแรกเป็นนวัตกรรมใหม่ ตลาดกว้าง ผลตอบรับดี จากการเริ่มต้นลงทุนแค่หลักพันบาท ก็สามารถทำกำไรได้เพิ่มขึ้นทุกๆ วัน จนถึงหลักแสนบาทต่อเดือน ที่สำคัญไม่ต้องเป็นลูกจ้างใคร สามารถกำหนดเวลาทำงานเองได้ มีเวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้น มีเวลาเที่ยวกับเพื่อนในทุกๆ โอกาส และยังได้ไปเที่ยวต่างประเทศฟรีอีกด้วย
ชีวิตเปลี่ยนได้ ถ้าเราลงมือทำ แล้วอะไรคือสิ่งสำคัญมากไปกว่ามีเวลาของเราเองมากที่สุด เวลาที่เป็นอิสระ เวลาที่เราจัดการเอง เวลาที่เราทำงานเพียงไม่กี่ชั่วโมง แต่มีรายได้เพิ่มขึ้นทุกวัน



คุณยาย่า :
เมื่อก่อนดิฉันไม่เชื่อว่าการขายออนไลน์จะทำให้เราประสบความสำเร็จได้ แต่พอได้มารู้จักกับ 1life+ ซึ่งที่นี่เองได้แนะนำวิธีการขายของออนไลน์ โดยมีพาร์ทเนอร์ที่เป็นมืออาชีพอย่างบริษัท bwL ที่คอยจัดหาสินค้าดีๆ มีคุณภาพมาให้เราทำการตลาด ทำให้ดิฉันเปลี่ยนความคิดทันที เพราะในอดีตเราคิดว่าเป็นไปไม่ได้ แต่เมื่อมาได้สัมผัสจริงกลับพบว่าดีกว่าที่เราเคยคิดไว้ เพราะที่นี่มีทีมงานที่ดี คอยให้คำปรึกษาทำให้ดิฉันประสบความสำเร็จได้เร็ว ไม่เพียงเท่านั้นนอกจากจะทำให้ดิฉันได้เรียนรู้จนประสบความสำเร็จอย่างที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าดิฉันเราจะทำได้แล้ว ยังทำให้ดิฉันได้สังคมที่ดี และมีเพื่อนใหม่ๆ มากมายด้วยค่ะ



คุณอีฟ :
การได้มาขายสินค้าออนไลน์โดยมีบริษัท bwL ซึ่งเป็นบริษัทเครือข่ายที่ทำงานอย่างเป็นระบบ ทำให้ทำงานง่ายมากยิ่งขึ้น มีหลากหลายสิ่งให้ได้เรียนรู้ จนทำให้เราได้พบกับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่เราไม่คิดว่าจะทำได้จากการขายของออนไลน์ ซึ่งเมื่อก่อนไม่คิดว่าจะทำได้ แต่พอมาขายของออนไลน์กับ bwL เราสามารถทำได้ และสนุกที่จะทำต่อไปจนประสบความสำเร็จได้








อยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติม


โทรหาเราสิค่ะ 0894336555 หรือ 0954499756

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

7 นิสัยที่ทำให้คุณ..กลายเป็นเศรษฐีอย่างรวดเร็ว By BNN

ทำไม คนที่เอาใจยากที่สุด ต้องเป็น คนจน

ไม่อยากรวย อย่าเปิดอ่าน สถาบันสร้างวัยรุ่นหัวการค้า