BNN O2O INNOVATION สร้างแบรนด์ที่มั่นคงเพื่อสมาชิกทุกคน


BNN เราสร้างแบรนด์ที่มั่นคงเพื่อสมาชิกของ BNN ทุกคน

เราจะเป็นผู้ให้บริการ O2O ครบวงจรรายแรกของไทย ไม่ใช่เพราะว่ามันท้าทาย แต่เป็นเพราะเราเชื่อว่าการสร้างระบบการทำงานที่ตอบโจทย์ลูกค้าในปัจจุบันอย่างแท้จริง และการสร้างแบรนด์ที่ดีควบคู่กันไป = การสร้างธุรกิจ ที่ยังง่ายสำหรับสมาชิกของเรา กลยุทธ์หลักของ BNN จะเน้นใน 3 เรื่อง

สร้างความมั่นใจของลูกค้า



ทั้งต่อสินค้าและบริการของสมาชิก ด้วยสินค้าที่มีคุณภาพและตรวจสอบได้ และสมาชิกที่มีความเป็นมืออาชีพ

พัฒนาศักยภาพให้ถึงที่สุด

ที่ BNN เราเชื่อว่าศักยภาพเป็นทรัพย์สินที่สำคัญที่สุดสำหรับสมาชิกของเรา

การนำนวัตกรรมมาให้แก่สมาชิก

การสร้างธุรกิจไม่ใช่เรื่องยาก แต่หลายคนทำ ไม่ได้เพียงเพราะไม่รู่เครื่องมือที่ช่วยมากมาย เพียงแค่เราต้องรู้ว่าเรามองหาอะไร




การเปลี่ยนแปลงของโลกที่เราต้องวิ่งให้ทัน
ด้วยนวัตกรรมที่เร่งตัวพัฒนาขึ้นมาหลังปี 2000 เช่น รถยนต์ไฟฟ้า, 3G, 4G, iPhone, iPad, สมารท์โฟน, อีคอมเมิร์ซ, ปัญญาประดิษฐ์, บล็อกเชน ฯลฯ เราอยู่ในโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว รูปแบบการใช้ชีวิตของเราดีขึ้น
รูปแบบธุรกิจและงานก็เปลี่ยนไป หลายธุรกิจล่มสลายหรือกำลังลำบากเพราะถูกทดแทน เช่น ซีดี, จดหมาย, สื่อสิ่งพิมพ์, กล้องถ่ายรูป, สาขาธนาคาร และอื่นๆ รูปแบบการทำงานก็เปลี่ยนไปแรงงานถูกทดแทนด้วยหุ่นยนต์, พนักงานออฟฟิศถูกทดแทนด้วยสมองกล, พ่อค้าแม่ค้าถูกทดแทนด้วยโซเซียล ดังนั้น BNN เราจึงเล็งเห็นการเปลี่ยนแปลงนี้ จึงมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้ส่งเสริมการพัฒนาธุรกิจ และการทำงานที่ตอบโจทย์ของศตวรรษที่ 21



BNN ทำอะไร
BNN ให้โอกาสสมาชิกที่จะ
1.เป็นเจ้าของสินค้าที่มีคุณภาพดี และมั่นใจได้กับการควบคุมคุณภาพ ด้วยประสบการณ์การบริหารการ ผลิตมากว่า 10 ปี และ
2. เป็นเจ้าของระบบ O2O ครบวงจรที่พัฒนามาเพื่อเชื่อมต่อการตลาดทุกช่องทาง ทุกรูปแบบได้ อย่างไรรอยต่อ


เราเตรียมพร้อมทุกอย่างเพื่อให้คุณเป็นมืออาชีพได้ตั้งแต่เริ่ม

สิทธิพิเศษจาก BNN ที่คุณจะได้รับ
·         สินค้าคุณภาพราคาพิศษที่คุณสามารถทำกำไรได้ถึง 50-150%
·         คอร์สออนไลน์จับมือทำ สำหรับทุกแพลตฟอร์ม
·         เทคนิคการขายอย่างมืออาชีพ
·         พนักงานช่วยขายตลอด 24 ชั่วโมง
·         ระบบเชื่อมต่อออฟไลน์และออนไลน์
·         เว็ปไซต์ส่วนตัวสำหรับขายสินค้า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

7 นิสัยที่ทำให้คุณ..กลายเป็นเศรษฐีอย่างรวดเร็ว By BNN

ทำไม คนที่เอาใจยากที่สุด ต้องเป็น คนจน

ไม่อยากรวย อย่าเปิดอ่าน สถาบันสร้างวัยรุ่นหัวการค้า