พลังทวีคูณ...พลังมหัศจรรย์ของธุรกิจเครือข่าย BNN

พลังทวีคูณ...พลังมหัศจรรย์ของธุรกิจเครือข่าย BNN 



มีข้อคิดเชิงเปรียบเทียบให้ลองพิจารณาในการทำงาน 2 แบบ ว่าเราควรจะเลือกงานไหนดี
งานที่ 1 จ่ายรายได้ให้เดือนละ 100,000 บาท ทุกเดือน ตลอดเวลารวม 24 เดือน (2 ปี)
งานที่ 2 จ่ายเดือนแรกเป็นเงิน 1 บาท และหลังจากนั้นเพิ่มจำนวนเงินเป็น 2 เท่าของแต่ละเดือนตลอดระยะเวลา 24 เดือนเช่นกัน
ถ้าต้องเลือกคุณจะเลือกทำงานใหม่??
ส่วนมากจะเลือกแบบที่ 1 เพราะเห็นอยู่แล้วว่ารับ 2,400,000 บาท แน่นอน ลองคิดถึงงานที่ 2 ว่า หากเรายังคงทำเหมือนเดิมต่อไปอีกโดยไม่หยุดไม่ล้มเลิก มาดูกันว่างานที่ 2 พอถึงเดือนที่ 24 จะได้เงิน 8,388,608 บาท จากตรงนี้เห็นความแตกต่างอะไรบ้าง??
งานที่ 1 เปรียบเทียบกับงานประจำที่เราทำ ต้องทำทุกวัน เหนื่อยทุกวัน รายได้ต่อเดือนก็เท่าเดิม ข้อดีคือ ได้รับเงินแน่นอนทุกเดือน แต่รายได้ก็จะคงที่อยู่อย่างนั้น แต่โลกความเป็นจริงส่วนใหญ่ที่ทำงานเป็นลูกค้าจ้างประจำจะมีสักกี่คนที่มีรายได้เป็นแสน ถ้าไม่ใช่แพทย์ วิศวกร หรือระดับผู้บริหาร
ปัจจุบันขนาดจบปริญญายังตกงานเกลื่อน และที่ได้รับเงินเดือน 20,000 บาท ก็ถือว่าโชคดีแล้ว แต่เมื่อเปรียบกับค่าครองชีพแล้วเดือนๆ แทบไม่เหลืออะไรเลย หรืออาจติดลบด้วยซ้ำไป
ส่วนอาชีพส่วนตัว เช่น ทำการเกษตร ทำไร่ ทำนา ทำสวน ต้องรอเก็บเกี่ยวผลผลิตถึงจะมีเงินก้อน ปีไหนฝนฟ้าไม่อำนวย บางปีแล้วไม่มีน้ำ บางปีท่วมจนไม่เหลืออะไร ก็มีให้ได้เห็นกันทุกปี อย่าให้สิ่งอื่นมากฎเกณฑ์ชีวิตเรา
“เราต้องกำหนดชีวิตและอนาคตเราเองได้แล้ว”


งานที่ 2 คือ ธุรกิจเครือข่ายที่มีพลังทวีคูณ จึงไม่แปลกที่เราจะพบบุคคลที่ไม่ประสบความสำเร็จจากธุรกิจเครือข่าย เพราะดู 12 เดือนแรกของพลังทวีคูณเทียบกับงานประจำ เทียบกันไม่ติดจริงๆ ระหว่าง 1,200,000 บาท กับ 1,048 บาท
ความจริง..คุณยังทำไม่มากและนานพอต่างหาก



วิธีขยายเครือข่าย..ด้วยพลังทวีคูณ
การทำธุรกิจเครือข่ายของ BNN New Network ให้ประสบความสำเร็จจะต้องมีการสร้างองค์กร ยิ่งสร้างองค์กรได้ใหญ่มากและเร็วเท่าไหร่ นั่นหมายถึงความสำเร็จของเราก็เร็วมากขึ้นด้วยเท่านั้น
สำหรับคนที่กลัวอุปสรรค์ต่างๆ นาน ความกลัว ความกังวล การขาดความมั่นใจ ไม่มีเพื่อนไม่รู้จักใคร ฯลฯ ลองมาดูพลังทวีคูณของการ สร้างเครือข่าย ถ้าตัดสินใจทำธุรกิจเครือข่ายแล้ว องถามตัวเองดูว่า สามารถสปอนเซอร์ หรือชวนคนเข้ามาร่วมธุรกิจเพื่อสร้างองค์กรได้กี่คน 2 คน 3 คน หรือ 4 คน ชวนได้หรือไม่



การขยายเครือข่ายสร้างองค์กร
เริ่มต้นด้วยการสปอนเซอร์ คน 2 คน แล้วสอนคน 2 คน ให้รู้วีการทำงานและวิธีการสปอนเซอร์คน สร้างองค์กรอีกคนละ 2 คน ตอนนี้เราจะได้คน 4 คน ในชั้นที่ 2 และได้คนเพิ่มอีก 8 คนในชั้นที่ 3 และเพิ่มเป็น 16 คนในชั้นที่ 4 และ 32 คนในชั้นที่ 5 จากนั้นองค์กรจะค่อยขยายใหญ่ขึ้น ซึ่งเป็นการสร้างองค์กรแบบถูกต้องและถูกวิธี แต่หลายคนไม่ได้สร้างองค์กรแบบผิดวิธีและสอนทีมงานแบบผิดวิธีจึงทำให้องค์กรไม่เติบโต หรือเติบโตก็ไม่มีความมั่นคง
สิ่งสำคัญที่สุดคือ การถ่ายทอดความรู้ให้กับทีมงานถ่ายทอดลงไปให้ถูกต้องแบบชั้นต่อชั้น จากนั้นค่อยพัฒนาทุกคนให้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำเหมือนกับตัวเรา ยิ่งเราสร้างผู้คนที่มีความรู้มากเท่าไหร่ ยิ่งทำให้เครือข่ายภายใต้องค์กรของเราแข็งแกร่งมากขึ้นเท่านั้น

สนใจร่วมธุรกิจปรึกษาเราสิค่ะ 086 366 0842 / 099 623 2565 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

7 นิสัยที่ทำให้คุณ..กลายเป็นเศรษฐีอย่างรวดเร็ว By BNN

ทำไม คนที่เอาใจยากที่สุด ต้องเป็น คนจน

ไม่อยากรวย อย่าเปิดอ่าน สถาบันสร้างวัยรุ่นหัวการค้า