BNN ธุรกิจเครือข่ายน้องใหม่มาแรงปี 2019 สนใจโทร 086 366 0842


BNN ธุรกิจเครือข่ายน้องใหม่มาแรงปี 2019 <<สนใจร่วมธุรกิจโทร 086 366 0842>>


BNN ก่อกำเนิดอันเกิดจากความรักและศรัทธา รักและศรัทธาในตัวน้ำคลอโรฟิลล์ที่ช่วยให้ผู้มีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพดีขึ้น ช่วยให้คนขายมีรายได้เพื่อนำกลับไปเลี้ยงดูครอบครัว รักและศรัทธาในทีมบริหารและผู้นำที่ต้องการช่วยเหลือสมาชิกนักธุรกิจที่กำลังถูกลอยแพจากการเอาเปรียบของผู้ประกอบการที่ไม่มีจริยธรรมในการบริหารงาน ด้วยความพร้อมทั้งของทีมบริหารที่มีประสบการณ์ในธุรกิจเครือข่ายมานานกว่า 20 ปี โดยมีความเชี่ยวชาญด้านการจัดการ การแพทย์ และการตลาดออนไลน์รวมเข้าด้วยกันอย่างลงตัว จึงไม่แปลกใจที่ BNN จะเป็นธุรกิจเครือข่ายน้องใหม่ที่น่าจับตามองอย่างมากในปี 2019



BNN ชูระบบ O2O Marketing แห่งแรกของโลก
BNN ประกาศนำระบบ O2O Marketing มาใช้เต็มรูปแบบในธุรกิจเครือข่ายแห่งแรกของโลก ซึ่งระบบ O2O Marketing เป็นการผสมผสานกันระหว่างธุรกิจออฟไลน์ และออนไลน์ที่มีสมองกลอัจฉริยะ (AI) และพัฒนา Big Data ให้เกิดประโยชน์ต่อทุกฝ่าย พร้อมทั้งเว็บไซต์ตัวแทนที่รองรับการสื่อสารจากออฟไลน์สู่ออนไลน์ โดยมีเว็บไซต์ตัวแทนมีการบรรจุ Chat Bot และสมองกลอัจฉริยะ (AI) ช่วยปิดการขายและเป็นระบบอัตโนมัติตอบได้ 24 ชั่วโมงจนถึงขั้นตรวจการโอนเงิน ส่งสินค้า เพื่อสร้างระบบนิเวศของบริษัทให้เติบโตได้เอง และช่วยให้สมาชิกนักธุรกิจประสบความสำเร็จได้เร็วและยั่งยืน


BNN สินค้านวัตกรรมระดับโลกตอบโจทย์ผู้บริโภค
    อีกหนึ่งนโยบายของ BNN ที่ให้ความสำคัญไม่แพ้กันนั้นคือ การขับเคลื่อนธุรกิจด้วยสินค้าที่เป็นนวัตกรรมระดับโลกเข้ามาทำการตลาด เพื่อช่วยให้สมาชิกนักธุรกิจสามารถทำการตลาดได้ง่าย และตอบโจทย์ผู้บริโภค ที่สำคัญไม่ใช่ตอบโจทย์เฉพาะผู้บริโภคในไทยเท่านั้น แต่ต้องสามารถกระจายสินค้าไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก โดยสินค้าที่ BNN คัดสรรมาทำการตลาดมีสินค้าที่อยู่ในกระแสความต้องการของผู้บริโภค และสินค้าที่มีเฉพาะใน BNN เท่านั้น อาทิ กลุ่มสุขภาพ เช่น คลอโรฟิลล์สูตรเข้มข้นภายใต้แบรนด์ BNN Alfalfa Plus ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ BNN กลุ่มดูแลสัดส่วน เช่น ผลิตภัณฑ์ควบคุมน้ำหนักภายใต้แบรนด์ วาริส (Waris) ที่ใช้แล้วเห็นผลชัดเจนโดยที่ไม่ใส่สาร ซึ่งในปี 2019 BNN จะคัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมระดับโลกเข้ามาทำการตลาดเพิ่มอีก 3-5 รายการ



BNN แผนการตลาดให้มากกว่า ง่ายกว่า รวยกว่า
    อีกหัวใจสำคัญของ BNN ที่คิดมาเพื่อช่วยให้สมาชิกนักธุรกิจของ BNN ประสบความสำเร็จมีรายได้ที่เร็ว และประสบความสำเร็จแบบยั่งยืน จึงได้พัฒนาแผนการจ่ายผลตอบแทนที่ทำง่าย ให้มากกว่า และมีความมั่นคงในระยะยาว โดยใช้โครงสร้างการจ่ายผลตอบแทนแบบไบนารี่จับคู่จ่ายรับรายได้ 5 ช่องทาง

**ค่าแนะนำ 10% ของ PV
**จับคู่จ่ายสูงสุดวันละ 15,000 บาทต่อรหัส
**แมทชิงค่าแนะนำ 5 ชั้นลึก
    *ลูก 5%
    *หลาน 5%
    *เหลน 5%
    *โหลน 5%
    *ลื้อ 15%

**รายได้รายเดือนตั้งแต่ 10,000-100,000 บาทต่อเดือน** ตามตำแหน่ง
**รายได้แบบครั้งเดียว (Onetime Bonus) ตั้งแต่ 20,000-2,000,000 บาท** ตามตำแหน่ง


**************************************
สนใจร่วมธุรกิจโทรมาปรึกษาเราสิค่ะ ติดต่อคุณอุ๋ย โทร 0996232565 // 0863660842
สอบถามข้อมูลคลิกลิงค์
https://line.me/R/ti/p/%40ott0041u

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

7 นิสัยที่ทำให้คุณ..กลายเป็นเศรษฐีอย่างรวดเร็ว By BNN

ทำไม คนที่เอาใจยากที่สุด ต้องเป็น คนจน

ไม่อยากรวย อย่าเปิดอ่าน สถาบันสร้างวัยรุ่นหัวการค้า